CCCL ประกาศผลโปรเจกต์ที่ได้รับทุนจากโครงการพาโนรามา: อ่าวไทย
top of page

CCCL ประกาศผลโปรเจกต์ที่ได้รับทุนจากโครงการพาโนรามา: อ่าวไทย

CCCL Film Festival และ U.S. Embassy Bangkok ขอแสดงความยินดีกับนางสาวปภาวรินท์ สังข์แก้ว และนายกันตพงศ์ เกิดทิพย์ โปรเจกต์ "ภาพเปลี่ยนโลก (SHUTTER SPEED)" และนายจิรัฏฐ์ เลิศเศรษฐพันธุ์ และนายสหภัทน์ ศุกรสมิต โปรเจกต์ "นา(ปลง) (SHINE MEMORIA)" ที่คว้าทุนสนับสนุนผลิตภาพยนตร์สั้นจำนวน 30,000 บาท จากกิจกรรม Project Pitching ในโครงการ CCCL Panorama: Gulf of Thailand ระหว่างวันที่ 2-4 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา

กิจกรรมนำเสนอโปรเจกต์หนังสั้นเป็นส่วนหนึ่งของโครงการพาโนรามา ตัดสินโดย คุณอมราพร แผ่นดินทอง, คุณเรวดี ประเสริฐเจริญสุข, และคุณกิตติคุณ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา


เกี่ยวกับโปรเจกต์ "ภาพเปลี่ยนโลก (SHUTTER SPEED)"

อิงฟ้า นักข่าวน้องใหม่ได้รับมอบหมายให้ไปทำข่าวโปรโมทพื้นที่ทะเลอ่าวไทย แต่กลับเจอเรื่องน่าประหลาด ที่นำพาเธอไปสู่วังวนปริศนา ที่เธอ พี่ชายของเธอ นวัต และเพื่อนของเธอ แพรฟ้า ต้องร่วมกันไขปริศนา



เกี่ยวกับโปรเจกต์ "นา(ปลง) (SHINE MEMORIA)"

มรดกนาเกลือจากคุณปู่ผู้ล่วงลับทำให้ นนท์ ต้องกลับบ้านเกิด ที่นั่นเขาพบกับลุงชัย ผู้เป็นเพื่อนเก่าของคุณปู่และผู้ดูแลผืนนาเกลือนี้ การพบเจอกันของทั้งสองที่มีความคิดแตกต่างกันนำพามาซึ่งการเข้าใจซึ่งกันและกัน ความเจ็บปวดของแรงงาน ความสัมพันธ์ของวิถีชีวิตการทำนาเกลือและสิ่งแวดล้อม


bottom of page